Saturday 27 December 2014

உருவாக்க நாம் சிறிய புத்தர் நிச்சயமாக ! 6 திங்ஸ் பதிலாக மற்றவர்கள் உங்களை ஒப்பிட்டு என்ற செய்ய

பெண் சிந்தனை
"தோற்றங்கள் மூலமாக தீர்ப்பு அல்ல; ஒரு பணக்கார இதயம் ஒரு ஏழை கோட் கீழ் இருக்கலாம். "~ ஸ்காட்டிஷ் பழமொழி
நான் போதுமான அளவு இல்லை நம்பிக்கை வளர்ந்தார். எப்போதும். நான் பள்ளியில் அனைத்து ஒரு நாட்டின் கிடைத்தது போது. நான் திறமையான மற்றும் உதவி திட்டம் இருந்தது போது. என்னை நான் என்ன வாங்க என் தந்தை தேவைக்கு அதிகமான பணம் செய்த போது.
நான் அவர்கள் இருந்தது அல்லது ஏன் நான் அழகாக குளிர் இல்லை இருந்தது என்ன வேண்டும் ஏன் எப்போதும் யோசித்து, மிகவும் மற்றவர்கள் தன்னை ஒப்பிடுகையில் ஒரு வயது முதிர்ந்த ஒரு மாறியது.
நான் என் உறவுகள் மற்றும் என் வணிக ஒரு இந்த நடத்தை கொண்டு. அது என் காதல் பங்காளிகள் வந்த போது நான் பின்தொடர்தல் புள்ளி சூப்பர் பொறாமை கிடைக்கும். நான் அவர்கள் நல்ல யாரோ என்னை விட்டு என்று நினைத்தேன் ஏனெனில் நான் கட்டுப்படுத்தும் மற்றும் அடாவடியான.
என் தொழிலில், நான் வேறு தொழில் முனைவோர் பேயாட்டம் ஆட்டுவி அவர்கள் என்னிடம் யாரும் சொல்ல வேண்டும் சிறிய என்ன எல்லே அக்கறை என்று நானே சமாதானம் ", எல்லா இருந்தது" எப்படி என்று தெரியவில்லை என்று. நான் மிக நன்றாக பாதிக்கப்பட்டவராகவும். அதை தனியாக, என்னை மாட்டி வைத்து, அந்தத்.
ஒரு குழந்தை, ஒரு வேலை இழப்பு, மற்றும் ஒரு விவாகரத்து-ல், ஒரு நாடக நிகழ்வுகள் ஒரு தொடர் பிறகு ஆண்டு நான் ராக் கீழே அடிக்கிறேன் . அதை குடித்தார்கள், ஆனால் எனக்கு நானே நடத்திவருகிறார் எப்படி மோசமாக உணர அதை எடுத்து என்ன.
நான் என் வாழ்க்கை, என் நடத்தை, மற்றும் என் அணுகுமுறை மாற்றங்கள் செய்ய கடமைப்பட்டுள்ளோம். நான் இருந்த நான் ஆக போகிறார்கள் என்று தழுவி இருந்தது.நான் ஏதாவது ஆவதற்கான எதுவும் வருகிறது ஆபத்து வேண்டியிருந்தது.
நீங்கள் அடிக்கடி ஒப்பீடு விளையாட்டை பிடிக்க என்றால், அது ஒன்று நினைவில் முக்கியம்: நீங்கள் வேறு யாரையும் என்று கதை தெரியாது. நீங்கள் பார்க்க என்ன உங்கள் அனுமானங்கள் மட்டுமே அடிப்படை, அதன் மீது உங்கள் சவால் வைத்து ஒரு அழகான நடுங்கும் அடித்தளம் தான்.
இந்த நடத்தைகள் சுற்றி கவனம் மற்றும் மனப்போக்கில் முழுமையான மாற்றம் ஏற்பட வேண்டும். இங்கே நான் பதிலாக மற்றவர்கள் என்னை ஒப்பிட்டு செய்ய கற்று சில விஷயங்கள் உள்ளன.

1. அவர்கள் பாராட்டுங்கள்.

உனக்கு பொறாமை அல்லது போது பெரும்பாலான நேரம், மற்றவர்கள் உங்களை ஒப்பிட்டு , அவர்கள் உங்களுக்கு இல்லை ஏதாவது இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன், ஏனெனில் அது தான். எங்களுக்கு மிகவும் இயல்பான உள்ளுணர்வு அவற்றை விமர்சிக்க வேண்டும். நாம் அவர்களை வைத்து மூலம் நம்மை வெளியேற்றுவதற்கு முயற்சி.
அது ஒரு பயங்கரமான நடைமுறையில் அது இன்னும் மோசமாக உணர்கிறேன், ஒரு குறைந்த அதிர்வு நீங்கள் வைக்கிறது. அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் உண்மையில் அவர்களை பற்றி மிகவும் பாராட்ட ஏதாவது கண்டுபிடிக்க அவர்களை பாராட்டுவர்.
அதை நீங்கள் தனிப்பட்ட முறையில் தெரியும் ஒருவர் தான் என்றால், அவர்கள் ஒரு செய்தியை அல்லது ஒரு குறிப்பு அனுப்ப. அது உங்களுக்கு தெரியும் அல்லது பிரபல அந்தஸ்தை கொண்ட ஒருவர் இல்லை யாராவது இருந்தால், ஒரு ட்வீட் அனுப்ப அல்லது வலைப்பதிவில் ஒரு நல்ல கருத்துரை. நான் உனக்கு அவர்கள் நாள் பளீரிடம் உத்தரவாதம் அது பற்றி நல்ல உணர்கிறேன்.

2. உங்களை நம்புகிறேன்.

நீங்கள் ஒரு அழகான, அற்புதமான மனிதர். நீங்கள் தனிப்பட்ட ஏதாவது செய்ய இந்த பூமியில் வைத்து. நாம் அனைத்து உள்ளன. துரதிருஷ்டவசமாக சில, அவர்கள் அதை தழுவி மகிழ்ச்சியின்றி வாழும் முடிவடைய.
அது பெரிய அல்லது சிறிய என்பதை, ஒரு நோக்கம் மற்றும் இந்த வாழ்க்கையில் ஒரு நோக்கம் இருக்கிறது நம்புங்கள். நீங்கள் அதை நம்பவில்லை என்றால், வேறு எந்த ஒரு ஒன்று. நிபந்தனையின்றி நீங்கள் அன்பு சில மக்கள் உள்ளன. நீங்கள் இன்னும் ஒரு முயற்சி செய்ய வேண்டும்.

தழுவி 3. உங்கள் பயணம்.

ஒப்பீடு விளையாட்டு ஒரு தனித்துவமான தந்திரம் ஆகும். அதை நீங்கள் எல்லோரும் அதே பாதையில் நினைக்கிறேன். சில பாதைகள் ஒத்த இருக்கலாம் என்றாலும்,ஒவ்வொரு நபருக்கும் வித்தியாசமான பயணம் உள்ளது . உன் தழுவி.
வேறு ஒருவர் மத்தியில் உங்கள் தொடக்கத்தில் ஒப்பிட்டு நிறுத்து. இந்த நபர் போராடியது அல்லது அவர்கள் அங்கு பெற வேலை எப்படி கடினமாக எவ்வளவு எதுவும் தெரியாது. உங்கள் சொந்த பாதை கவனம் தங்க மற்றும் முன்னேறிச்.

4. உங்கள் அற்புதமான கண்டுபிடி.

ஒப்பீடு இணைந்து எதிர்மறை ஒரு முழு நிறைய வருகிறது. நாம் நம்மை அடிக்கிறீர்கள் மற்றும், அழகான, புத்திசாலி அல்லது வெற்றிகரமான இல்லை நம்மைப் பற்றி மோசமாக பேசி.
நீங்கள் தனிப்பட்ட மற்றும் அற்புதமான என்பதை நினைவில் வையுங்கள். நீ யார் நீங்கள் செய்ய திறமைகள், பண்புகள், மற்றும் சாதனைகள் வேண்டும். பட்டியலை எழுதஉங்களை பற்றி நல்ல விஷயங்களை மற்றும் நீங்கள் தினமும் பார்க்க முடியும் எங்காவது வைக்க. அது உங்கள் தொலைபேசி அல்லது கணினியில் பின்னணி செய்து அதை அனைத்து நேரம் அதை வாசிக்க.

5. அச்சம் இருக்கிறது.

பெரும்பாலான எதிர்மறை பயம் ஒரு இடத்தில் இருந்து வருகிறது. தோல்வி, வெற்றி, வேடிக்கையான, அல்லது பயம் தீர்மானித்தனர் .
பயப்படமாட்டேன் முற்றிலும் விலகி செல்கிறது என்று ஒன்று உள்ளது. வெற்றிகரமான மக்கள் வெற்றியடையவில்லை மக்கள் இடையே உள்ள வேறுபாடு பயம் பார்க்க தொடர வேண்டுமா, அவர்களின் திறன் ஆகும்.
நீங்கள் பயம் என்றால் என்ன? அதைக் கண்டறிந்து. பின்னர் நடக்கலாம் என்று மோசமான நீங்களே கேளுங்கள். வாய்ப்புகளை நீங்கள் நினைப்பது போல் இது போன்ற மோசமான இல்லை, உள்ளன.

6. சீரமைப்பு வாழ்கின்றனர்.

நான் என் தனிப்பட்ட போராட்டங்கள் மூலம் செல்லும் போது நான் யார் நான் கொண்ட பாடலை இல்லை, ஏனெனில், அது மிக வந்தது. நான் என்ன என்று எனக்கு தெரியாது.நான் frazzled. ஏதாவது செய்து உணர்ந்தேன்.
நான் ஒரு பைத்தியம் பணி நெறிமுறைகளின் இருந்தது, ஆனால் நான் என் உறவுகளை வேலை செய்யவில்லை. நான் சுய பாதுகாப்பு போதிக்கும், ஆனால் நான் அதிக எடை இருந்தது. உங்கள் வாழ்க்கை ப்ேபாகும்படி அல்ல போது, அது எப்போதும் ஏதாவது காணவில்லை உணர்கிறேன்.
நீங்கள் வாழும் நீங்கள் எப்படி பாருங்கள். பலகையில் குறுக்கே இசைக்கு இருக்கிறீர்களா? இல்லை என்றால், நீங்கள் கவனம் செலுத்த வேண்டும் பகுதிகளில் ஆய்வு.
ஒப்பீடு இல்லாத ஒரு இடத்தில் இருந்து வருகிறது. நீங்கள் அடிக்கடி இதை செய்து நீங்கள் உணர்ந்தால், காணவில்லை என்ன கண்டுபிடிக்க மற்றும் நீங்கள் எங்கு மேம்படுத்த முடியும்.
வாய்ப்புக்கள், விரிவாக்கம் தேவை என்று நீங்களே மீண்டும் ஏதாவது பிரதிபலிக்கும் ஒப்பிடும் நீங்கள் நபர். கவனம் செலுத்த மற்றும் உங்களை நம்ப. ஒரு ஆழ்ந்த பொருள் எப்போதும் இல்லை. அது என்ன கண்டுபிடித்தார்கள், அதனால் நீங்கள் முன்னோக்கி நகர்த்த முடியும்.

No comments:

Post a Comment