Saturday 27 December 2014

உருவாக்க நாம் சிறிய புத்தர் நிச்சயமாக ! நீங்கள் உங்கள் உற்சாகம் இழந்து போது: மீண்ட நிலைக்குப்

உயிர்
"உங்களுக்கு எதிராக நடக்கிறது தெரிகிறது போது எல்லாம், மிதக்க அது, காற்று எதிராக ஆஃப் எடுக்கும் என்று நினைவில்." ~ ஹென்றி ஃபோர்டு
நாம் அனைவரும் மன எப்படி இந்த படத்தை வேண்டும். இது அனைத்து பாவப்பட்ட கடுமையான தேடும் ஒரு நபர் தான். மழை பொதுவாக ஈடுபட்டுள்ளது. இது இருட்டாக உள்ளது. இது மேகமூட்டம் தான். இது வருத்தத்தை தான்.
ஆனால் என்ன சன்னி மன அழுத்தம், சாதாரண கிட்டத்தட்ட எப்போதும் பொது தனது முகத்தை காட்டுகிறது என்று ஒரு, வெறும் தெரிகிறது என்று ஒன்று பற்றி ....
நான் ஒரு இயற்கையாகவே சந்தோஷமாக நபர் இருக்கிறேன். நான் புன்னகை எழுந்திரு. நான் புன்னகை படுக்கையில் போய். நான் கூட என் தூக்கத்தில் சிரிக்க, அல்லது நான் சொல்லியிருக்கிறேன். ஆயினும், நான் செல்ல, காரணங்கள் கண்டுபிடிக்க போராடி நான், அவர்களை கண்டுபிடிக்க உணர்வுபூர்வமாக அங்கு பெற இன்னும் முடியவில்லை என்று என்னுடைய பகுத்தறிவு மனம் அறிந்து அங்கு புள்ளி தாழ்த்தப்பட்ட, மனம்.
நான் உண்மையில் அது பற்றி ஓரளவு நான் அதை ரசாயன ஏற்றத்தாழ்வு தூண்டப்படுகிறது இல்லை என்பதால் நான் எப்படியோ, மருந்து இல்லாமல் என் வழி கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை நம்ப வேண்டும், ஏனெனில் ஒரு தொழில்முறை சந்திக்க மறுத்துவிட்டார் எனெனில், மன நோய் கண்டறியப்பட்ட.
ஒரு புத்திசாலித்தனமான இல் டெட் பேச்சு , ஆண்ட்ரூ சாலமன் "மன அழுத்தம் எதிர் மகிழ்ச்சி அல்ல, அது ஆயுளையும். தான்" என்று நான் ஆயுளையும்-என்ன குறை, இயக்கி, ஒவ்வொரு நாளும் உணர்வின்மை விட்டு வெளியே காலடி ஆசை ஏதாவது செய்ய என்று கூறுகிறார்.
நான் என் அபார்ட்மெண்ட் தனியாக என் வார இறுதிகளில் செலவிட வேண்டும். நான் உடல்நிலை சரியில்லாமல் அல்லது சோர்வாக நடித்து, நான் வெளியே போக வேண்டும் போது, நான் எதையும் நான் எனக்காக கட்டியிருந்த கவசம் மூலம் ஒழுகல் அனுமதிக்க முடியாது என் வழி வெளியே போக வேண்டும்.
பெரும்பாலான நேரம், மீண்டும் வீட்டிற்கு ஓட்டுநர் போது, நான் காரில் அழுது தொடங்க வேண்டும் மற்றும் நான் இறுதியாக சிரித்தேன் வரை அழுது தொடரும்.
சில நேரங்களில் நான் கூட சந்தோஷமாக கனவுகள், தூங்க வேண்டும்; மற்ற நேரங்களில், நான் இயக்கங்கள் மூலம் சென்று, வரை கிடைக்கும் போது அடுத்த நாள் காலை வரை என் கனவில் அழ தொடர்ந்து, வைத்து என் வீங்கிய கண்கள் மூடி வரை செய்ய எல்லாம் மீண்டும் நன்றாக இருந்தது நடித்து தொடங்க வேண்டும்.
இந்த நீங்கள் மற்றும் உங்கள் வாழ்க்கை பொருந்தும் என்றால் நீங்கள் யோசித்து இந்த வாசிப்பு என்றால், இறுதியாக என்னை நான் மனம் உணர வைத்து அந்த அறிகுறிகள் பாருங்கள்.
  • நான் எப்போதும் விஷயங்களை செய்ய முடியாது சாக்கு கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.
  • நான் உதவி தேவை இல்லை என்று, நான் கடுமையான நினைத்தேன்; எனவே, நான் அதை கேட்கவில்லை.
  • நான் சிரித்து என் சோம்பல் மறைக்க வேண்டும்.
  • நான் உண்மையில் எல்லாம் வெறும் ஆர்வமில்லாமல், வருத்தமாக இல்லை.
  • நான் மற்ற முடிவில் ஏதாவது இருந்தால் நான் எப்போதும் இந்த மாநில வெளியே கிடைக்கும், கேள்வி தொடங்கியது.
மேலும், நான் எல்லாவற்றையும் பற்றி நான் தான் கவலைக்குரிய நினைத்தேன், மற்றும் எதுவும் சரியான இனி தோன்றியது. நான் அவள் முகத்தை, மாய எல்லோரும் நன்றாக செய்த மற்றும் அவர் எங்கு சென்றாலும் ஒளி கதிர்வீச்சின் யார் ஒவ்வொரு நாளும், நடந்தது என்று நம்பிய ஒரு மீது ஒரு பெரிய புன்னகையுடன் எழுப்ப வேண்டும் ஒருவர், எனக்கு மகிழ்ச்சி தவறவிட்டார்.
நான் சுற்றி பார்த்து நான் எப்படி உதவி கேட்க யோசனை உணர்ந்தார். நான் முன் இதை நான் அதை பலவீனம் ஒரு சட்டம் கருதப்படுகிறது. ஆனால் நான் இன்னும் உதவி கேட்க முயற்சி செய்ய முடிவு. 
நான் யார் கேட்க போகிறேன்? என் நண்பர்கள்? என் குடும்பம்? என் காதலன்? உதவி கேட்டு எனக்கு குறைவாக தெரியவில்லை என்று இருந்தால், நான் வெட்கமா தங்கள் காதலுக்கு தகுதியானவள் நான் ஒரு ஏமாற்றம் மாற்ற வேண்டும் என்றால்,. எனவே நான் இல்லை, குறைந்த பட்சம் நேரடியாக.
நான் மனம் என்று உண்மையில் நோக்கி சமிக்ஞை. நான் உண்மையில் ", வருத்தம் இருப்பது" என அது கூற்று ஆனால் நான் ஏனெனில் நான் முக்கியமாக நான், நான் தேவை என்ன கேட்டதில்லை தெரியும் எனக்கு தேவை என்ன. நான் coddled இருக்க வேண்டும் அல்லது யாராவது வருந்துகிறேன் இல்லை. நான் மட்டும் எப்படியோ வேண்டும் நேசித்தேன் வேண்டும் மற்றும் ஆதரவு, ஆனால் நான் எப்படி வந்தது என்று தெரியவில்லை.
பின்னர் என்னை அடித்தது. நான் நான் இப்போது வீணடிக்கிறார்கள் நேரம் வேண்டும் என்றும்; நான் என் முகத்தில் ஒரு பெரிய புன்னகையுடன் மகிழ்ச்சியாக எழுந்துவிட்டீற்கள் முடியும் போது நான் அந்த கணம் வேண்டும் என்றும்.
ஒவ்வொரு கணமும் எனக்கு வருத்தமாக இருப்பது செலவு மற்றும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது ஒரு கணம், நான் என் குடும்பம், என் நண்பர்கள், என் காதலன் கழித்த முடியும் ஒரு கணம் இருந்தது மனம். ஒவ்வொரு நொடிக்கும் நான் மகிழ்ச்சியை ஒரு கணம் இழந்து விட்டது, மனம்.
நான் என்னை என்று சந்தோஷமாக, நான் இன்னும் தெரியும் என்று காதல் மற்றும் உயிர் முழு அந்த நபர், ஒருவர் என்னை உள்ளே இருந்த கண்டுபிடிக்க நானே ஒரு அர்ப்பணிப்பு செய்துள்ளது. அது அவ்வளவு எளிதாக இல்லை. நான் அப்படியே திரும்பி சோகம் மற்றும் நான் உருவாக்கிய உணர்வின்மை கூட்டை மீண்டும் வலைவலம் வேண்டும் போது நான் பல தருணங்களை இருந்தது, ஆனால் நான் இன்னும் ஒவ்வொரு நாளும் முயற்சி.
நான் இனி இந்த மாதிரி செல்ல வேண்டும் என்று எனக்கு தெரியும். இங்கே நீங்கள் ஒரு சற்றே ஒத்த நிலைமை காண்பீர்கள் போது நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும் ஒரு சில விஷயங்கள் உள்ளன.

1. நிறுத்து முகத்தில் ஒரு புன்னகை உடன் எழுப்பலாம் முடியாது உங்களை கீழே வைத்து.

அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் உதவ வேண்டும் என்று ஒரு வழக்கமான உருவாக்க நாள் வலது தொடங்க . நான் ஒவ்வொரு காலை ஒரு குறுகிய, வழிகாட்டும் தியானம் செய்தார். இன்னும் ஐந்து நிமிடங்கள் தான் 'என்ற முதல் அது என்னை எரிச்சல், ஆனால் நான் மாட்டி விரைவில் போதுமான நான் எழுந்ததும், அதை எதிர்பார்த்து தொடங்கியது.சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு, நான் அதை நானே ஒரு சில நிமிடங்கள் என்று ஒவ்வொரு முறையும் செய்ய தொடங்கும். இது எனக்கு ஒப்புதல் ஒரு இடத்தில் நான் நானே இல்லை என்ன விஷயம் நேசித்தேன் அங்கு ஒரு இடத்தில் இருந்து விலக.

2. சிறிது நேரம் தேட ஆரம்பிக்க.

மாறாக முழு நாள் கோரிக்கை விடுக்கப்பட்டுள்ளது, சந்தோஷமாக இருக்க வேண்டும் என்று ஒவ்வொரு நாளும் அந்த சிறிய சரியான தருணங்களில் பாருங்கள். அந்த சிறிய சரியான தருணங்களில் உங்கள் வேலைபார்ப்பவர்கள் ஒரு நாள் அல்லது யாரோ அவர்கள் நீங்கள் தவற சொல்ல உங்களை அழைக்கிறார் வேலை செய்ய உங்கள் பிடித்த காபி கொண்டு எளிய முடியாது.
என்னை பொறுத்தவரை, நான் அநேகமாக எப்போதும் நினைவில் இருக்கும் தருணங்களை நான் போக துடித்துக்கொண்டிருக்கிறாள் ஒரு நிகழ்ச்சியில் டிக்கெட் பெற்று, நடு இரவில் என் பிடித்த பீஸ்ஸா இடத்திற்கு போகிறேன், இன்னும் அது உரைச் செய்திகள், மாதங்கள் வெளியே விற்கப்படும் என்று வெறும், "நீங்கள், என் மனதில் இருந்தது." "நான் உன்னை மிஸ்" அல்லது

3. சந்தோசமான மக்கள் உங்களை சுற்றி.

ஒரே விஷயங்கள் மோசமான பக்க பார்க்க நபரை விலகி. நாம் அனைத்து ஆற்றல் நமக்கு வசூலிக்க எங்கள் ஆவிகள் உயர்த்தி, பின்னர் நாம் கீழே கொண்டு யார் அந்த மக்கள் என்று நம் வாழ்வில் அந்த மக்கள்.
எனக்கு காதல் மற்றும் மகிழ்ச்சி எனக்கு பூர்த்தி என்று அந்த உயர் ஆற்றல் மக்கள் நேரத்தை செலவிட முடிந்தவரை முயற்சி.
நான் அந்த சந்தோசமான மக்கள் சுற்றி இருந்த போது சில நேரங்களில் என் உள்ளே இருக்கும் வலி தான் வெளியே வர விரும்பினால், நான் ஒரு சிறிய துக்கம் மற்றும் பதட்டம் உணர வேண்டும். பல முறை, நான் அவர்கள் எப்போதும் என்னை கொண்டு என்னை உள்ளே என்று இறுக்கம் வெளியிட உதவும் சொல்ல செய்ய சிறந்த விஷயம் கண்டுபிடிக்க என்று தெரிந்தும், அவர்கள் அதை பற்றி பேச முடிவு.

4. நீயே உன் உணர்வுகளை உணர்கிறேன் அனுமதி.

நீங்கள் ஒரு கணம் சந்தோஷமாக உணர்கிறேன் என்றால், உங்களை சந்தோஷமாக இருக்க அனுமதிக்க; நீ சோகமாக இருக்கிறாய் என்றால், உங்களை நீங்களே தீர்ப்பில்லாமல் வருத்தம் அனுமதிக்கும், ஆனால் சோகம் என்று உணர்வு இருப்பிடம் இல்லாமல்.

5. எதிர்மறை வாழ்கிறது.

நீங்கள் உலகின் அனைத்து கெட்ட விஷயங்களை பற்றி பேசி எண்ணமிருந்தால், நன்றாக இருந்தது என்று ஒரு சிறிய சிறிய விஷயம் என்று ஒன்று மீது வைக்கிறேன்.
அந்த தருணங்களை நீங்கள் ஒரு மில்லியன் துண்டுகளாக உடைக்க போகிறோம் என்றால் நீங்கள், மனக்கலக்கம், முழு உணர போது வரும் போது, உங்களை, அது அனைத்து வெளியே அதை வெளியிட பின்னர் அது போகட்டும், நீங்கள் எப்படி உணர்கிறீர்கள் என்பதை பற்றி பேச அனுமதிக்க .
நான் எப்போதும் ஆனால் கேட்க ஏதும் ஏற்படவில்லை ஒரு நேர்மறையான நபர் விஷயங்களை பற்றி பேச இது பயனுள்ளதாக காணப்படுகிறது. அவர்கள் அதை என் தலையில் இருந்த அவர்கள் என்னை நம்ப முடியவில்லை, என்னை தங்கள் ஆலோசனை தள்ளவில்லை; அவர்கள் தான் கேட்டு எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்று புரிந்து உதவியது என்று கேட்கப்படும் கேள்விகள், தங்களால் முடிந்தளவு எனக்கு ஆதரவு.

6. வெளியே வேலை.

நான் உடற்பயிற்சி என் சிகிச்சை ஆனது அங்கு புள்ளியில், முன்பு விட வெளியே வேலை. நான் எப்போதும் வகுப்புகள் அல்லது என் ஆவி தூக்கியவர் யார் ஊக்கமூட்டும் பயிற்சியாளர்கள் வீடியோக்கள் எடுக்க வேண்டும். விரைவில் போதுமான, நான் மட்டும் போது மற்றும் உழைக்கும் பிறகு நல்ல உணர்ந்தேன், ஆனால் நான் கண்ணாடியில் பார்த்து நான் மிகவும் நன்றாக உணர்ந்தேன்.
-
எனது மகிழ்ச்சியான மற்றும் சந்தோசமான சுய திரும்பி வரும் இந்த பயணம் முழுவதும், நான் பெரிய படிகள் மற்றும் சிறிய நடவடிக்கை எடுத்தார். அது வந்து ஒவ்வொரு நாளும் என் பாதையில் என்னை வைத்து காரணங்களுக்காக பார்த்து என நான் எல்லாம் நடந்தது.
இது எளிதாக இருந்தது சில நாட்கள் தான், மற்ற நாட்களில் அது ஒரு வலி போல் உணர்ந்தேன், என் வாழ்க்கையில் கடந்து மற்றும் அதன் அனைத்து சொந்த ஒரு நல்ல இடத்தில் பெற நான் காத்திருப்பேன் போல் மற்ற நாட்களில் நான் உணர்ச்சியில்லாமல் உணர்ந்தேன். பிறகு நான் மீண்டும் நினைவில் இருக்கும்: நான் இந்த நேரத்தில் திரும்ப பெற மாட்டோம்; இந்த நேரத்தில் நான் அனைத்து இருக்கலாம். நான் எப்படி அதை செலவு செய்ய வேண்டும்?
நான் உணர்ச்சியில்லாமல் வலி முழு, அல்லது அச்சம் முழு இருக்க வேண்டும்?அல்லது நான் அதை செய்ய, முழுமையாக வாழ வேண்டும் செய்ய ஒவ்வொரு நொடியும் அனுபவிக்க , வகையான மற்றும் அன்பு இருக்க நான் எவ்வளவு முடியுமோ?
நான் என் தூக்கத்தில் சிரித்தால் எனக்கு தெரியாது, ஆனால் நான் புன்னகை எழுந்திருக்க வேண்டாம். என் கனவுகள் பொருட்படுத்தாமல் என்னை தூக்கி சவால்கள் மற்றும் சூழ்நிலைகள் வாழ்க்கை வாழ என் ஆசை மீண்டும், மீண்டும், என் சன்னி வானத்தில் இப்போது உண்மையான உள்ளது.
அது எப்போதும் எளிதல்ல, மற்றும் நாட்கள் மன நீங்கள் அதை எதிர்பார்க்க போது அதன் அசிங்கமான தலையை இன்னும் காட்ட முடியும் rears போது. நீங்கள் ஆரோக்கியமான எல்லைகளை அமைக்க உங்களை மகிழ்ச்சி மற்றும் வருத்தமாக இருக்க அனுமதிக்க என்றால் நீ என்றால், நீங்கள் ஏற்கனவே பெற்ற நீங்கள், உங்களை, அனுதாபம் என்றால்.
ஆசிரியர் குறிப்பு: இந்த இடுகை ஒரு நபரின் அனுபவம் மற்றும் பாடங்கள் பிரதிபலிக்கிறது. உங்களுக்கு ஒன்றும் உங்கள் மன கடந்த நகர்த்த உதவும் தெரிகிறது என்றால், ஒரு தொழில்முறை ஆலோசனை முயற்சியுங்கள். நீங்கள் பல கண்டுபிடிக்க முடியும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் ஆதாரங்களை இங்கே.

No comments:

Post a Comment