Saturday 27 December 2014

ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு தொடக்க புள்ளியாக இருக்க முடியும்: புதிய வாழ்க்கையை தொடங்க


"எந்த ஒரு திரும்பி சென்று ஒரு புதிய தொடக்கத்தை செய்ய முடியும் என்றாலும், யாரும் இப்போது தொடங்க மற்றும் ஒரு புதிய முடிவின் செய்ய முடியும்." ~ கார்ல் பார்ட்
பிறந்த தினங்கள். அவர்கள் சரியான, ஒரு சந்தோஷமான கொண்டாட்டம் இருக்க வேண்டும்?
என்று ஒரு சிறப்பு நாள் நாங்கள் எங்கள் அற்புதமான பயணம் தொடங்கிய தினத்தில் ஒரு விருந்து பிரதிபலிக்கும் போது ஒவ்வொரு ஆண்டும்.
ஆரம்ப புள்ளி.
நான் மிகவும் ஒரு வண்ணமயமான பயணம் இருந்தது மற்றும் நிச்சயமாக என் வாழ்க்கையில் பல அற்புதமான பிறந்த நாள் அனுபவித்து விட்டேன்.
கடந்த ஆண்டு 50 திருப்பு அவற்றில் ஒன்று இருந்தது. இங்கு அதனால் தான்.
போது நாம் கொஞ்சம் தான் ஒவ்வொரு பிறந்த ஒரு முக்கிய சாதனை குறிக்கிறது. நாம் நடக்க கற்று. பிறகு நாம் பேசலாம் கற்று. பின்னர் நாங்கள் பள்ளிக்கு சென்று எங்கள் ABC களை கற்று.
எல்லாம் புத்தம் புதிய ஆகிறது.
நாங்கள் உயர்நிலை பள்ளி பட்டதாரி போது நாம் நம் முன் உள்ள நம் வாழ்க்கையில் எங்களிடம் சொல்கிறார்கள். நாங்கள் உலக ஆய்வு, அல்லது வேலை படை நுழைந்து, கல்லூரிக்கு வெளியே இருக்கிறோம் என்பதை, நாம் ஒரு புதிய அத்தியாயத்தை தொடங்க. சுதந்திர.
ஒரு தொடக்க புள்ளியாக.
நீங்கள் திறந்த நெடுஞ்சாலை என்று அடிவானத்தில் எங்காவது வெளியே எதிர்கால அறிவு பெறுவதற்காக, நீங்கள் முன் முடிவிலி வெளியே நீட்டி அந்த படத்தை சாகச அழைத்தால் நீங்கள் . நீங்கள் மாறும் என்று அனைத்து அங்கு உள்ளது.
என் இருபதுகளில், நான் ராக் நட்சத்திரங்கள் உலக சுற்றுலா ஒரு தடையற்ற ஒற்றை இளம் இருந்தார். எப்படி மோசமாக இருக்க முடியும், சரியான?
30 திருப்பு மிகவும் அபூர்வமானது! நான், சன்னி தெற்கு கலிபோர்னியாவில் வாழும் இசை, மற்றும் ஒலிப்பதிவு பதிவுகளை செய்து. வாழ்க்கை நன்றாக இருந்தது.
கூட 40 பெரிய இருந்தது. நான் என் சொந்த இசைக்குழு விளையாட மீண்டும் நியூயார்க் சென்றார் திருமணம் செய்து கொண்டாள். வாழ்க்கை முழுவதும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து தான் ஆரம்பித்தோம். பின்னர் குழந்தைகள் வந்தது. நான் அப்பா ஆனார்.
ஒரு தொடக்க புள்ளியாக.
ஆனால் 50?
நீங்கள் சொல்வது சரி, இப்போது உங்கள் மிக பெரிய வாழ்க்கை வேலை நிறைவேற்றப்படுகிறது வேண்டும்? உங்கள் முக்கிய இலக்குகளை அடைய.உலகம் மாறிவிட்டது.
ஆனால் நீங்கள் இன்னும் அந்த என்ன வேலை என்றால்? உங்கள் வாழ்க்கையில் நீ இப்போது நீங்கள் உண்மையில் வேண்டும் என்பதை கண்டுபிடிக்க தொடங்கி என்றால் என்ன செய்து இருக்க வேண்டும்?
நீங்கள் 50 திருப்பு பற்றி பல விஷயங்களை சொல்ல முடியும், ஆனால் நீங்கள் ஒரு நேராக முகம் சொல்ல முடியாது ஒரு விஷயம் இன்னும் நீங்கள் முன் உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் வேண்டும் என்று.
பயணம் இந்த கட்டத்தில், வாழ்க்கை அதன் அட்டைகள் நீங்கள் பல காட்டியுள்ளது.அனைத்து, நீங்கள் தவறாக, ஆனால் நீங்கள் உலக மாறிவிடும் எப்படி ஒரு நல்ல பிடியில் கிடைத்துவிட்டது. இன்னும் எந்த ஆச்சரியங்கள் உள்ளன என்றால், அவர்கள் நீங்கள் விஷயங்களை பார்க்க வழி மாற்ற கற்று செய்ய பெரும்பாலும் இல்லை.
ஆனால் வேறொன்று என்று தப்பிக்க மிகவும் கடினமாக இருந்தது நடந்தது. நான் அதை ஒப்பு கொள்ள வெறுத்தேன் எவ்வளவு, நான் சுற்றி பார்த்து என் சக என்னை ஒப்பிட்டு இருந்தது கண்டறியப்பட்டது.
இந்த நபர் குழந்தைகள் கல்லூரியில் நுழையும் மற்றும் நான் இரண்டு இளம் குழந்தைகள் மற்றும் நான் இளைய பள்ளி வெளியே நேரம் 70 க்கு நெருக்கமாக இருக்க வேண்டும் என்று உண்மையில் பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.
என்று ஒரு 50 வயதில் ஓய்வு மற்றும் ஓய்வு பெறும் எனக்கு எந்த நேரம் விரைவில் அட்டைகள் இருக்க தெரியவில்லை போது அவர்களின் இரண்டாவது ஃபெராரி வாங்குவது.
இந்த வழியில், வாழ்க்கை காணும் போது, எப்போதும் நீங்கள் தான் என்று யார் யாரோ இருக்க போகிறது மேலே உங்கள் சொந்த மதிப்பீட்டின்படி நீங்கள். நீங்கள் மாட்டேன் பிடிக்க அவர்களுக்கு. அதனால் நீங்கள் உணர்கிறேன் விட்டு பின்னால்வெற்றி பெற முடியாது என்று சில கற்பனை இனம்.
விளையாட்டு போது மற்றவர்கள் உங்களை ஒப்பிட்டு , நீங்கள். போதுமான வேண்டும்என்றும்.
அதுதான் நீங்கள் உங்கள் சக நண்பர்கள் எதிராக அளவிட எப்படி பார்க்க இந்த கற்பனை அளவில் உருவாக்க. வெற்றிக்கு / மகிழ்ச்சி வளைவு அழைப்பு விடுங்கள். இன்னும், நீங்கள் நம்ப அங்கு இல்லை என்று வளைவு, நீங்கள் உங்கள் இடத்தில் ஒரு இழந்து போர் ஈடுபட வேண்டும் குறிக்க கணம் விழுகிறது.
நீங்கள் நம்புகிறேன் என்று நீங்கள் உங்கள் இலக்கை வந்திருக்க வேண்டும் மற்றும் அங்கு சந்தோஷம் கிடைக்கும் என்று (வங்கி, வேலை தலைப்பு, குறிப்பிட்ட காரில் பணம் உருவம்) பெற முடியும் என்றால்.
ஆனால் நீங்கள் முடியாது. அது அங்கு இல்லை, ஏனெனில்.
இலங்கையில் எந்த பொருள் விஷயங்களை நீங்கள் பெற்றுக்கொள்ள முடியும். அதன் காந்தி நீங்கள் அதை பெறுவதற்கு கணம் இழக்க தொடங்கும் என்ன. பின்னர் நீங்கள் அதை மாற்ற நீங்கள் மற்றொரு திருத்தம் கொடுக்க புதிய ஏதாவது பார்க்க வேண்டும்.மேலும் சுழற்சி முடிவடைகிறது.
எனவே எப்படி இந்த அழிவு சுழற்சி வெளியே உடைக்க?
சரி, முதலில், நான் எப்படி கற்று தேவையான செல்லலாம் நான் 50 அடைந்தது நேரத்தில் என்று நான் நினைத்தேன் அங்கு பற்றி என் முன்கூட்டிய நிறைய.
இறுதியில், நான் தியானம் பதில் கிடைக்கும்.
தியானம் மூலம் நீங்கள் எப்படி கற்றுக்கொள்கிறேன் தற்போது மாறிவிட்டது .
எங்களுக்கு மிக நாம் என்ன நடந்தது கவனம் செலுத்தி வருகிறோம் (அல்லது நடக்கவில்லை) இனி இல்லை என்று ஒரு கடந்தகாலம் மற்றும் இன்னும் நடக்கவில்லை என்று ஒரு எதிர்காலத்தை பற்றி கவலை ஏனெனில் நாம் இந்த நேரத்தில் எங்கே பாராட்ட கற்று.
தியானம் மற்றவர்கள் நம்மை ஒப்பிட்டு வேண்டும் என்று கற்று மனித துன்பங்கள், அல்லது சம்சார வேர். அது நம்மை யாரோ ஒருவரை இடையே ஒரு பிரிவு உருவாக்குகிறது என்பதால். ஒரு இருமை. அவர்களுக்கு ஒரு எங்களுக்கு ஒரு.
இந்த புதிய முன்னோக்கு ஆயுதங்கள், நான் அடுத்த விஷயம் வேலை என்ன இல்லை இருந்தது என்ன கண்டுபிடிக்க என் வாழ்க்கை, என் அனுபவங்களை பரிசீலனை இருந்தது. இது எனக்கு ஒரு மாறாக கடுமையான ரியாலிட்டி நேருக்கு நேராக கொண்டு வந்தது.
எவ்வளவு நான் ஒரு அக்கறை நபர் இருக்கும் என்னை ஒப்பிடுவீர்கள் என, நான் என் வாழ்க்கையில் மிக என் சொந்த சுய நலன்களை கவனம் கழித்த என்று என்று உணர்ந்தேன்.
நிச்சயமாக நான் உங்களுக்கு ஒரு பார்வையாளர்களுடன் இணைக்க மற்றும் ஏதாவது உணர செய்வேன் என்று நம்பிக்கையில் பிரபஞ்சத்தின் ஒரு வெளியே வைத்து அந்த மிக தனிப்பட்ட விஷயம் இது இசை, செய்து நிறைய நேரம் செலவிட்டார்.
ஆனால் கொடுப்பதற்கு நிபந்தனை மாறிவிடும்.
இது போன்ற "இந்த இசை அனுபவிக்க ஆதரவு உதவ இருந்தது என் கனவு.வாக்களிக்கவும் எனக்கு இந்த போட்டியில் அந்த குறுவட்டு வாங்கி உதவ எனக்குஅல்லது என் பேண்ட் வெளியே. "கவனம் எல்லாம் தவறு.
நான் இத்தனை வருடங்களுக்கு என்னை விட்டு கடித்துக்கொண்டு, இதுவரை என்ன உணர்ந்த போது தான். இது செய்வதிலும் கவனம் செலுத்துகிறது என்று ஒரு அர்த்தமுள்ள வகையில் பார்வையாளர்களுடன் இணைக்க ஆவல் இருந்ததுஅவர்களுக்கு . மூலம் உலக பார்த்தவுடன் அவர்களின் கண்கள்.
பச்சாதாபம்.
எனவே வயது 50, நான் இப்போது ஒளி பார்த்து.
ஒரே மறைக்கப்பட்ட எழுத்தாளர் அனுமதிக்கிறது பின்னர் உள்ள இறுதியாக நான் கதைகள் என் வாழ்நாள் முழுவதும் கூறி வருகின்றனர் என்று உணர வெளிப்பட.
என்று நம்மில் ஒவ்வொருவரும் சொல்ல வேண்டும் என்று ஒரு தனிப்பட்ட கதை உள்ளது என்று புரிந்துகொண்டேன். நாங்கள் இங்கே இருக்கிறோம் அதனால் தான்.நான் மக்கள் அவர்களுடையது சொல்ல உதவ வேண்டும்.
எபிபானி ஒரு இசை தயாரிப்பாளர் மற்றும் ஒரு பாடலாசிரியர் என, நான் அவர்களின் நோக்கத்தை அடைவதற்கு கலைஞர்கள் உதவி பல ஆண்டுகளாக ஏற்கனவே இதை என்று இருந்தது.
திடீரென வேறு உணர்ந்தேன். நான் மீண்டும் நிச்சயமாக படகு சென்றது போல். ஒரு புதிய அத்தியாயம் போல.
ஒரு தொடக்க புள்ளியாக.
திடீரென்று நான் பின்பற்ற விரும்பும் பின்பற்ற என்று உண்மையில் வெற்றி நபர், இதுவரை தெரிகிறது ஒருவர் மேலே அவர்கள் வழியில், இறுதியாக, அது அனைத்து முன்னோக்கு போடப்படுகிறது.
நாம் அவர்கள் இன்று எங்கே அவர்கள் தான் வந்தேன் என்று நினைக்கிறேன்.
நாம் அவர்கள் விட்டு தெளிவற்றதாக உழைத்த கழித்த அனைத்து ஆண்டுகள் பார்க்க கிடைத்தது. ஆய்வுகளையும், தவறிய, குறி காணவில்லை. நாம் இப்போது கண்டுபிடிக்க தேடும் மிகவும் விஷயங்களை கண்டுபிடிக்க முயற்சி.
அவர்கள் சிறப்பாக தங்கள் கைவினை கூர்தீட்டப்படுத்தனர் இறுதியாக அவர்களது முயற்சிகளை உலக பரிசாக வழங்கப்பட்டது வரை.
நாம் நிறுத்த மற்றும் வெறுமனே பாதையில் இருப்பது நம்மை ஒரு இடைவெளி கொடுக்க மாட்டேன். இது கண்டுபிடிப்பு ஒரு பாதையாக இருக்கலாம். அது ஒரு குறிப்பிட்ட இலக்கு நோக்கி ஒரு பாதையாக இருக்கலாம். அல்லது அது ஒரு பாதை விட்டு எங்கள் பழைய வழிகளில் இருந்து இருக்கலாம்.
ஆனால் நீங்கள் பாதையில் நடக்க. என்று கொண்டாட.
சட்ட உங்கள் இலக்கு ஒவ்வொரு நாளும் திசையில் நடவடிக்கைகளை எடுத்து எந்த விஷயத்தை நீங்கள் பயணிக்க வேண்டும் எப்படி மெதுவாக அல்லது எவ்வளவு தூரம், நடைபயிற்சி வைத்து இருந்தால், நீங்கள் ஒரு நாள் அங்கு வந்து வேண்டும் என்று கூறுகிறார்.
திபெத்தில் அவர்கள் ஒரு பாரம்பரியம் உண்டு. ஒரு நீண்ட, கடினமான பயணத்தில் பிறகு, எவ்வளவு கடினம், அவர்கள் ஒரு உயர்ந்த முகட்டு புள்ளி நாட அவர்கள் வந்து தான் எவ்வளவு தூரம் பார்க்க வந்து பார்.
வயது பொருத்தமற்றதாக உள்ளது. உங்கள் பயணம் உங்களுக்கு எங்கு இருந்தாலும் ஒரு தொடக்க புள்ளியாக உள்ளது. யார் அல்லது அதை நீங்கள் துரத்திக்கொண்டு நீங்கள் தான், மெதுவாக.
எந்த இனம் உள்ளது நினைக்கக்கூடும்.
நீங்கள் 20 அல்லது 50 அல்லது 80 தான் என்பதை நீங்கள் தேடும் நிறுத்த முடியாது என்றால், நீங்கள் கண்டறிய என்ன ஆச்சரியமாக இருக்கும் நிறுத்த மாட்டேன்.
ஒவ்வொரு புள்ளி ஒரு தொடக்க புள்ளியாக உள்ளது என்றால் பிறகு ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் பிறந்த நாள் இருக்க முடியும்!
எப்படி நீங்கள் இன்று கொண்டாடுவோம்?

No comments:

Post a Comment